Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

HỆ THỐNG SMART MONEY :

Thị trường chung :

VNINDEX ảnh hưởng khá lớn bởi các mã vốn hóa lớn : GAS, BVH,VIC, VNM, VCB trong giai đoạn vừa qua :

Sự cut giảm về thanh khoản + giũ bỏ trong phiên là 1 dấu hiệu tốt của thị trường nhằm loại bỏ nhà đầu tư nhỏ lẻ ra ngoài !!

Cổ phiếu :

Hầu hết các cổ phiếu không bị gãy ở giai đoạn vừa rồi!! hầu hết cổ phiếu đang nằm trên nền tích lũy : trong đó bất động sản , chứng khoán , ngân hàng đang miệt mài tích lũy. Đây là 3 dòng đủ sức dẫn dắt thị trường đi lên. Hiện tại có dòng cao su là đang là 1 dòng mạnh tuy nhiên nó không phải là dòng dẫn dắt thị trường vì tầm ảnh hưởng không đủ lớn !! 
Không nên bắt đáy dòng dầu khí :
Giai đoạn vừa rồi dòng p thì pxs là cổ phiếu dẫn dắt khi cổ phiếu này có dấu hiệu phân phối và tạo đỉnh rơi thì báo hiệu sự kết thúc của dòng dầu khí : nếu xem xét kỹ thì PXS có tới 3 phiên phân phối trước khi rơi , nếu 1 cổ phiếu phân phối rơi thì thường sẽ mất thời gian phục hồi !! 

Hiện tại dòng dầu khí đang phục hồi sau 1 giai đoạn rơi, nhưng theo đánh giá của hệ thống smart money thì những cổ phiếu có phân phối rơi mạnh thì cần thời gian tích lũy lại ( giống như người ốm thì cần nghỉ ngơi )

Truy tìm cổ phiếu dẫn đầu : trong dòng chứng khoán : SHS là cổ phiếu có sức mạnh khá lớn , nếu đủ sức dẫn dắt thì thì khả năng dòng chứng khoán sẽ ổn thời gian tới . DIG, TDH hiện tại là các cổ phiếu mạnh dòng bất động sản!!

Kết luân : 
Cần quan sát sự phân hóa rõ dòng, khi xác định dòng dẫn dắt thị trường thì mua vào dòng đó . Cũng giống như việc mua dòng dầu khí đợt vừa rồi nếu mua sai dòng khác hầu như sẽ không có lãi !! 
MUA DÒNG DẪN ĐẦU !! Là 1 tiêu chí quan trọng trong đầu tư 




Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn thông tin hữu ích của bạn
    .............
    Ms. Hoàng Thoa
    Chuyên viên tư vấn bất động sản Smartland tại TpHCM
    Click để xem chi tiết: Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ First Home Thủ Đức TPHCM hoặc Can Ho Chung Cu Gia Re First Home Thu Duc TPHCM

    Trả lờiXóa
  2. Lừa đảo!!!!!!!! Khách hàng mà theo hệ thống này thì chỉ có LỖ

    Trả lờiXóa