Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014


HỆ THỐNG SMART MONEY
Chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về liệu thị trường đã đạt đỉnh chưa trong thời gian qua. Và cũng là 1 điều trùng lặp đáng ngạc nhiên vì năm ngoái chúng tôi cũng nhận được các câu hỏi tương tự khi thị trường nằm trong vùng 500 đến 510! trước khi có sóng lớn vào tháng 1!!

1) Rất nhiều người cho rằng thị trường thời gian gần đây bị phân phối đỉnh !! Tuy nhiên khi phân tích kỹ vùng này, chúng tôi không cho rằng đó là phân phối, mà đơn thuần nó đang ở mức quá bán của thị trường !!
cẩn trọng trước khi thị trường có mức bán ra gia tăng !!

Hệ thống cũng đưa ra khuyến nghị là không nên mua các cổ phiếu đang tích lũy giai đoạn này cũng như mua các cổ phiếu đã quá điểm mua !! Việc mua cổ phiếu đang tích lũy nằm chờ làm cho ứ đọng vốn khi đầu tư và cổ phiếu vẫn chịu tác động khi thị trường điều chỉnh !!
2) Chúng tôi cũng xác nhận việc cổ phiếu bị gãy kênh, thông thường nếu mà thị trường có sóng lớn và cổ phiếu gãy kênh là 1 dấu hiệu để rút lui khỏi thị trường. Nhưng việc gãy trên 1 nền kéo dài thường sẽ không mạnh .
3) Cổ phiếu đang có tích lũy . Hầu hết cổ phiếu chưa lên nhiều. Trong đó chỉ có dòng dầu khí và dòng cao su mang lại tỉ suất lợi nhuận khá cao. Ngoài 2 dòng này thì thị trường chưa có gì bùng nổ.... Nếu là sóng lớn thì phải là sóng tổng thể!!

Kết luận!!

Việc quá chú trọng vào điểm số có thể làm các nhà đầu tư bỏ lỡ đi các cơ hội lớn. khi mà GAS, MSN, VNM, HPG, PVD, VIC, BVH......có thể làm chỉ số không tương quan với quá trình vận động của thị trường!!
Chúng tôi khuyến nghị nên hạn chế mua  trong giai đoạn này . Chỉ nên mua cổ phiếu có dòng tiền đi vào !! 
Chuẩn bị cho sóng lớn sẽ giúp bạn kiếm được nhiều lợi nhuận hơn, là lúc nào cũng phải tham gia thị trường và kiếm 1 cái gì đó !!
Chúc các bạn thành công!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét